Žrišjudagur til žreytu!!!1

Nśna er mįnudagskvöld og ég er aš lęra fyrir prófiš į fimmtudaginn, ég er farinn aš sjį allt žetta įfengi leka upp ķ mig, rautt, bleikt, blįtt į litinn, hver drykkurinn af fętur öšrum, mig er fariš aš svima af allri žessari tilhlökkun.

Annars verš ég bara aš lįta mig dreyma meš allt žetta įfengi, žį kannski śtaf tveimur litlum drengjum sem vekja mann kannski svona um 6 leytiš į morgnana, ef viš erum heppinn žį skrķša žeir framśr rétt fyrir sjö. Ég efast um aš ég nenni aš sulla of miklu įfengi og vera frekar mikiš žunnur og sofa ekki neitt, eša vakna fyrir allan aldur fram į föstudaginn. En ég ętla samt aš fį mér Rosemount og kokteila og vindil og gott aš borša sem veršur įkvešiš į nęstu dögum. Kęmi mér ekki į óvart ef žaš yrši Bay Ridge Pizza. Žessi stašur er bśinn aš vera opinn ķ 30 įr og stendur vel fyrir sķnu, žetta er svona tżpķsk New York veitingastašabślla sem hęgt er aš treysta fyrir góšum pizzum. Seinasta laugardag žį fórum viš į staš sem heitir Hinch en žaš er algjörlega ekta Amerķskur Diner eins og mašur sér ķ bķómyndunum. Maturinn var kannski ekki sį besti en stemmningin var góš og žaš var lķka gaman aš fį svona shake ķ glasi sem er lķka eins og ķ bķómyndunum.

Spurning um aš ég tali ašeins meira um mat, klukkan er nefnilega aš verša ellefu aš kvöldi og hungriš er ašeins fariš aš segja til sķn. Ég elska lķka aš fį kķnverskan mat hérna, hann er alveg hrikalega og góšur. A laugardaginn žį eldaši Sonja alveg magnašan Kķnverskan rétt, Kinverskan kjśkling og svo var ašalatrišiš kaldar sesamnśšlur.  Žaš er ekki į alls manns fęri aš gera svona ekta rśllur en viti menn dśllan smellti bara fram kķnversku kvöldi sem heppnaši brilliant og var jafnvel betri en sį pantaši. Heljarinnar žrjś rokkstig ķ bankann fyrir dślluna.

Meiri matur...hum...reyndar er maturinn hérna ķ New York alveg til žess aš tala um, ég held ég lįti stašar numiš nśna, įšur en ég fer aš slefa į lyklaboršiš.

Verši ykkur aš góšu,

Arnar Freyr


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband