Cecaser

IMG_1660a

Seinustu dagar voru alveg frįbęrir hjį okkur. Hrein og bein skemmtun žegar GB & People komu ķ heimsókn til okkar. Viš geršum alveg ótrślega mikiš, reyndar var ekki mikiš fariš į Hattan nema einu sinni. Og žį fór ég bara meš žeim į mešan Sonja var meš drengina, ég skrapp reyndar bara į smįstund til aš versla nokkra hluti. En annars žį eyddum viš bara dögunum ķ Bay Ridge og uppgvötušum Century 21 fyrir alvöru, en žaš hrikalega skemmtileg verslun žar sem hęgt er aš versla allt į milli himins og jaršar. En svo klikka kaffihśsin ekki sem eru hérna hjį okkur, Starbucks, Chock Full O“Nuts, Dunkin og svo öllu litlu hśsin a horninu. Einnig förum viš öll i parkiš og gengum nišur aš Hudson, en žar sér mašur yfir til Hattan og Verrazano brśnna, en žaš er stęrsta brśin ķ NY City.

Mig langar aš žakka GB & People fyrir frįbęra helgi sem var fjörleg frį fyrstu mķnutu fram aš žeirri seinustu og žaš var lķka alveg hrikalega gaman aš sżna žeim hverfiš okkur, ekki į hverjum degi sem viš getum sżnt fólki okkar daglega lķf. Meiri segja fékk GB aš upplifa žaš aš fara meš žvottinn til kķnakonunnar, ekki allir sem fį aš upplifa žaš og veit ég aš minnsta systir min getur ekki bešiš eftir žvi aš koma meš ķ žvottaferš. Žaš hittir nefnilega alltaf žannig į aš ég žarf aš nį ķ žvottinn žegar ég er aš tala viš hana, hśn er farin aš rengja žaš aš kķnakellingin sé til og heldur žvķ fram aš ég nenni ekki aš tala viš hanaLoL. Žaš eru nokkrar myndir frį helginni į sišu töffarana.

 IMG_1612s     IMG_1615m

Góša nótt,

Arnar Freyr


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband