Ķsland fagra Ķsland.....

Žar sem ég hef ekki stašiš mig sem skildi ķ bloggheiminum undanfariš hef ég fengiš til sögunnar ķ annaš sinn Frś Sonju B. Frehsmann. Hśn ętlar aš segja okkur ašeins frį sķnum heimi eša hugsunum. Hśn hefur nefnt hugsanir sķnar Ķsland fagra Ķsland.....

Ķsland fagra Ķsland...

Žaš er fariš aš styttast mikiš ķ heimkomu okkar til Ķslands.  Tilhlökkunin er oršin grišarlega mikil hjį okkur og žį sérstaklega mér.  Žaš er svo ótrślega margt sem ég sakna aš heiman... 

Mest sakna ég fjölskyldunnar aš sjįlfsögšu og vinanna.   Viš Arnar Freyr erum mjög heppin žvi bęši eigum viš frįbęrar fjölskyldur sem styšja okkur ķ öllu žvi sem viš tökum okkur fyrir hendur og svo höfum viš nįš aš sanka aš okkur mjög svo góšum vinum ķ gegnum tķšina.  Žaš veršur žvi ótrślega notalegt aš koma heim og eyša tķma meš öllu žessu góša fólki og sżna žeim afrakstur vetrarins: eitt stykki nżtt barn og svo hefur nś frumburšurinn stękkaš um heila 6 cm og žyngst um 2kg fyrir utan aš vera oršinn altalandi krakkagormur :o)

En ég verš aš višurkenna aš ķslenskur matur kemur žarna nęst į eftir ķ žeim hlutum sem ég sakna mest og į oršatiltękiš fjarlęgšin gerir fjöllin blį vel viš.  Venjulegt heimilisbrauš hefur fengiš óśtskżranlegan gušdómleika yfir sig og jį skyriš sem mig langaši aš gubba af fyrir nokkrum įrum er oršiš efst į listanum (sem er oršinn nokkuš langur) sem ég ętla aš hįma ķ mig.   Fleirra sem er į matsešlinum hjį mér er:  Bęjarins bestu pylsu, sęlgętishręring ķ Įlfheimaķsbśšinni, hafrasnśš į Selfossi og uppįhaldiš mitt fetaostasnśšur hjį Reyni Bakara.  Get alveg sagt ykkur žaš aš ég er meš vatn ķ munninum žegar žetta er skrifaš.  

Hluturinn sem Arnari Frey hlakkar einna mest til aš gera žegar heim er komiš er aš keyra bķl.  Held aš endalausar strętóferšir séu ekki eitthvaš sem hann ętli aš halda įfram aš stunda eftir žetta Amerķkuęvintżri hahaha.  Žaš er engin vafi į žvķ aš žessi flutningur okkar hefur haft marga kosti og ókosti ķ för meš sér. Ókostirnir eru nś fyrst og fremst fjölskylduleysiš, bilaleysiš, nįmslįn og sišast en ekki sķst mįlaferliš fręga. Kostirnir eru nu sem betur fer fleirri og kannski fyrst og fremst žeir aš mašur upplifir og lęrir nżja hluti daglega.  Hlutir sem mašur tekur sem sjįlfsögšum heima verša kannski ekki lengur svo sjįlfsagšir og aš sama skapi veršur mašur aš gera sér aš góšu eitthvaš hér sem er "betra" heima.  Mér finnst žessi upplifun dżrmęt žvi ég held aš stöndum uppi sterkari manneskjur eftir hvern dag. Ašrir kostir eru vešrįttan, veršlagiš, is og pizzur.  Uhm eša kannski ętti ég aš flokka ķsinn og pizzurnar frekar sem ókost žvi žaš hefur reynst okkur hjónum MJÖG erfitt aš standast žęr freistingar.  Kannski veršur žaš lķka eitt af žvi sem viš hjónin getum sżnt sem afrakstur vetrarins - nokkur aukakiló....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf jafn gaman aš fylgjast meš ykkur. Mér finnst verst aš žiš komiš HEIM žegar viš erum śti. En svona er žetta bara.................okkar tķmi mun koma muahahahahah. Haldiš įfram aš vera svona dugleg!!!!

 Sķjś,

Svanhvķt

Svanhvķt (IP-tala skrįš) 23.4.2007 kl. 13:28

2 identicon

Ertu ekki baun spennt aš sjį mig??? ég hlakka mikiš til aš sjį einn stórann fręnda og einn lķtinn fręnda sem er ekki einu sinni rękja žegar hann kemur heim he he he.

Hlökkum til aš sjį ykkur į Ķslandinu góša. kv.Elsa Hrönn

Elsa Hrönn (IP-tala skrįš) 24.4.2007 kl. 17:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband