Styttist ķ heimferš

Nśna eins og Frśin kom į framfęri žį styttist óšum ķ aš viš komum heim. Viš öll getum ekki bešiš eftir aš hitta alla og njóta tķmans į Ķslandi. žaš veršur frekar furšulegt aš koma heim ķ svona nokkurs konar sumarfrķ, ekki vera aš fara erlendis ķ sólina. Dagskrįin okkar veršur eflaust žéttskipuš žvķ žaš er margt sem viš ętlum aš gera, hitta alla og borša góšan ķslenskan mat. Til aš koma žvķ strax aš žį hlökkum ógešslega mikiš til aš hitta žig Elsa Hrönn!!!!! Viš munum koma heim föstudaginn 26. mai og ég verš į landinu til 6, jśnķ en frśin og börnin fara aftur til New York 21. jśnķ. Ég žarf aš byrja aš vinna žann 7. jśnķ.

Annars er sumariš nokkurn vegiš komiš hérna, žaš var 25-30 stiga hiti ķ byrjun vikunar en nśna er vešriš ekki eins gott. Viš nutum daganna til fulls į mešan sólin var, viš fórum śt meš drengina ķ tvo tķma į dag og skemmtum viš okkur öll vel. Viš fengum meiri segja smį lit ķ andlitiš, sem er ekki slęmt žvķ mašur var oršinn frekar grįr og gugginn. En samt helst feguršin alltaf, bara mismikiš Wink

Svo styttist nś ķ prófin hjį mér, hlakka mikiš til aš klįra önnina og komast ķ frķ. Žaš skemmir ekki aš daginn sem ég klįra žį koma Gušrśn Birna og Thijs til okkar ķ heimsókn. Žaš er į stefnuskrįnni aš gera eitthvaš mjög skemmtilegt meš žeim. Ég og Thijs vorum aš spį ķ aš reyna aš fara į leik. Ég fór į Ticketmaster til aš finna miša į einhvern góšan leik. Žaš sem kom śt śr žessu var aš körfuboltinn hjį Knicks er bśinn žar sem žeir komust ekki ķ śrslitakeppnina, žannig aš nęst var athugaš meš Amerķska fótboltann, en hann veršur ekki byrjašur, eša ég sį alla vega ekki miša į neinn leik. Žvķ nęst var žaš hafnaboltinn, en enginn leikur er į mešan žau verša hjį okkur. Žannig aš nišurstašan er sś aš ég fann miša į leik New York Red Bulls og Colombus Crew ķ knattspyrnu. Žaš er samt spurning hvort aš žaš sé mikiš spennandi aš kķkja į žennan leik, kannski alveg eins og aš fara į leik ķ ķslenska boltanum sem ekki mjög gaman aš mķnu mati. En žaš er aldrei aš vita hvaš gerist. Ef allt žetta klikkar žį gerum viš bara eitthvaš skemmtilegt ķ hverfinu okkar og skellum okkur einhverja daga til Hattan eša žį bara drekkum nokkra bjóra/kokteila/léttvķn og boršum góšan mat.

Lęt žetta nęgja ķ bili.

Arnar Freyr


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband